พฤหัสบดี ที่ 30 มิถุนายน 2016

ผู้ถือพระคุณ ฤทธิ์เดช และพระสิริของพระองค์
Carriers Of His Grace, Power And Glory

“จนเขานำเอาผ้าเช็ดหน้ากับผ้ากันเปื้อนจากตัวเปาโลไปวางที่ตัวคนป่วยไข้ โรคนั้นก็หายและผีร้ายก็ออกจากคน”
(กิจการ 19:12)

    พระคัมภีร์ได้กล่าวถึงผ้าเช็ดหน้าและผ้ากันเปื้อน ที่ถูกนำจากตัวของเปาโลและวางไว้บนตัวคนที่มีความเจ็บป่วยในร่างกายของพวกเขา และการอัศจรรย์ก็เกิดขึ้น ผ้าเช็ดหน้ามีฤทธิ์เดชของพระเจ้า และทันทีที่สัมผัสกับความต้องการ ฤทธิ์เดชนั้นก็ทำงาน ผ้าเช็ดหน้าและผ้ากันเปื้อนนั้นไม่มีชีวิต มันไม่มีสติปัญญา แต่มันสามารถถ่ายทอดฤทธิ์เดชของพระเจ้าได้

ถ้าวัตถุที่ไม่มีชีวิตสามารถนำพาฤทธิ์เดชของพระเจ้าได้ ร่างกายของมนุษย์จะสามารถทำได้มากยิ่งกว่านั้นสักเท่าใด! คุณเป็นมากกว่าผ้าเช็ดหน้า โดยการบังเกิดใหม่และได้รับพระวิญญาณบริสุทธิ์ มีการเจิมในชีวิตของคุณ คุณไม่ใช่สิ่งมีชีวิตธรรมดา คุณเป็นผู้ถือพระคุณ ของพระเจ้า เป็นผู้แจกจ่ายพระคุณ ฤทธิ์เดช และพระสิริของพระองค์ พระเจ้าทรงแสวงหาโอกาสที่จะสำแดงพระสิริและฤทธิ์เดชของพระองค์ และสถาปนาความชอบธรรมของพระองค์ในโลกนี้ผ่านทางคุณ การเจิมของพระองค์อยู่ภายในคุณ (1 ยอห์น 2:27) ปลุกเร้าการเจิมนั้นเสมอ

คุณจะปลุกเร้าการเจิมนั้นได้อย่างไร? ก็โดยการให้ตัวคุณเองได้รับการเจิมจากพระวิญญาณเรื่อยๆ พระคัมภีร์กล่าวว่า “และอย่าเมาเหล้าองุ่นซึ่งจะทำให้เสียคน แต่จงประกอบด้วยพระวิญญาณ จงปราศรัยกันด้วยเพลงสดุดี เพลงนมัสการ และเพลงสรรเสริญ คือร้องเพลงสรรเสริญและสดุดีจากใจของท่าน ถวายองค์พระผู้เป็นเจ้า” (เอเฟซัส 5:18-19) พูด ร้องเพลง และร้องเพลงบทใหม่เกี่ยวกับพระคำ กับตัวคุณเองอย่างต่อเนื่อง เป็นบางสิ่งที่คุณต้องทำด้วยความตั้งใจในการคงรักษาการเปล่งประกายของพระวิญญาณและประสบการณ์การสำแดงของพระองค์ในชีวิตของคุณเสมอ

คุณสามารถประกาศในรถไฟ รถบัส หรือในห้างสรรพสินค้า หรือบนถนน และคนที่ได้ฟังถ้อยคำของคุณจะประหลาดใจโดยพระวิญญาณ “เมื่อเปโตรยังกล่าวคำเหล่านั้นอยู่ พระวิญญาณบริสุทธิ์ก็เสด็จลงมาสถิตกับคนทั้งปวงที่ฟังพระวจนะนั้น” (กิจการ 10:44) นี่เป็นวันแห่งฤทธิ์เดชของพระเจ้า ดังนั้นจงกล้าที่จะปฏิบัติพระคำ เข้าไปในการไหลของพระวิญญาณของพระเจ้า

คำอธิษฐาน
    ข้าแต่พระบิดา ข้าพระองค์ขอบพระคุณพระองค์สำหรับการเจิมของพระวิญญาณของพระองค์ในชีวิตของข้าพระองค์ ข้าพระองค์เป็นผู้ถือพระคุณ ฤทธิ์เดช และพระสิริของพระองค์ ข้าพระองค์เป็นส่วนขยายของพระองค์ในวันนี้ และโดยผ่านทางข้าพระองค์ พระองค์จะส่งพระประสงค์ของพระองค์ไปในโลกนี้เพื่อแตะต้อง อวยพร รักษา ยกชู เสริมกำลัง และหนุนใจ คนมากมาย ในนามพระเยซู อาเมน

ศึกษาเพิ่มเติม: กิจการ 10:44-45; 2 โครินธ์ 8:11-12


Comments are closed